Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Kỹ thuật phun xăm mí mắt công nghệ Hàn đẳng cấp quốc tế


Hiện nay, phun xăm mí mắt là một phương pháp làm đẹp mí mắt vĩnh viễn, có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với sử dụng chì kẻ mắt trang điểm. Kỹ thuật phun xăm mí mắt Hàn Quốc đòi hỏi chuyên viên phun xăm cần có gu thẩm mỹ tinh tế, sự khéo léo, tỉ mỉ cho đường viền mí mắt mảnh, đẹp tự nhiên mà không gây hại cho mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm các khóa học phun mí Hàn Quốc đẳng cấp quốc tế, hãy khám phá ngay khóa học này tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt.

Ưu điểm của phương pháp phun xăm mí mắt Hàn Quốc
  •  An toàn tuyệt đối: Với công nghệ hiện đại, sử dụng đầu kim siêu nhỏ, mực xăm nhập từ các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, điều này sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho vùng mắt nhạy cảm của gương mặt.
  • Viền mí đẹp tự nhiên với kỹ thuật hàn Quốc: Với việc sử dụng đầu kim siêu nhỏ phun mực xăm cùng với sự chính xác trong từng kỹ thuật sẽ tạo nên những đường nét sắc xảo, mềm mại, tinh tế,… là ưu điểm vượt trội của phương pháp này so với các kỹ thuật truyền thống, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.
  •  Đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao: Phương pháp hiện đại này sẽ khắc phục mọi nhược điểm ở vùng mí như mí nhỏ, không rõ nét
  •  Thời gian thực hiện ngắn: Chỉ với thời gian từ 15 đến 20 phút cho cả 2 đường viền mí, không tốn thời gian trang điểm mà vẫn sở hữu đường mí đẹp tự nhiên như mong muốn.
  • Không đau, không để lại sẹo: nhẹ nhàng và đơn giản, với quy trình phun xăm chuyên nghiệp, khách hàng sẽ không bị đau, không để lại sẹo hay gặp biến chứng trong quá trình thực hiện.

Quy trình học kỹ thuật phun xăm mí Hàn Quốc
Với đội ngũ giảng viên và chuyên gia uy tín hàng đầu, từng tu nghiệp ở Hàn Quốc với thành tích xuất sắc, giàu kinh nghiệm, các học viên chỉ mất 1 đến 2 buổi thực hành là có thể thành thạo các kỹ thuật phun xăm mí hiện đại từ Hàn Quốc.
Bước 1: Tư vấn màu sắc, đường nét phun mí sao cho phù hợp với khách hàng
Bước 2: Thực hành vệ sinh vùng mí mắt với nước muối chuyên dụng để đảm bảo vùng da phun xăm được tiệt trùng nhất
Bước 3: Làm sạch vùng mí mắt bằng mỡ kháng sinh
Bước 4: Bôi tê và gây tê nhẹ nhàng
Bước 5: thực hành phun mực xăm lên mí giả
Bước 6: thực hành phun mí trên người thật
Khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt
Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là trường dạy nghề phun xăm nói riêng và nghề thẩm mỹ nói chung rất uy tín, mang lại chất lượng chuẩn quốc tế, được hàng nghìn học viên trên khắp cả nước quan tâm và tin tưởng.
Với đội ngũ giảng viên là đội ngũ nghệ nhân phun xăm, chuyên gia từng tu nghiệp ở nước ngoài sẽ giúp học viên thực hành và nắm vững các kiến thức quan trọng của khóa học chỉ trong 1 đến 3 tháng học nghề.
Toàn bộ chương trình học của chúng tôi đạt tiêu chuẩn quốc tế của Hàn Quốc với giáo trình đã được chuyển giao và được cải biên từ Học viện Quốc tế Beauty School Hàn Quốc, phương pháp học tập khoa học, nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành, với thời lượng 80% chương trình học là thời gian để học viên thực hành tay nghề cùng chuyên gia.
Các kỹ thuật sử dụng trong khóa học phun xăm tại Học viện Bích Nguyệt là những kỹ thuật mới và hiện đại nhất đã được chuyển giao từ các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành Hàn Quốc. Đặc biệt, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đã hợp tác thành công trong việc đào tạo và phát triển chuyên ngành phun xăm với Học viện Karma Body Art Center Hàn Quốc- 1 trong những Học viện uy tín về ngành thẩm mỹ tại xứ sở Kim chi.
Sau khóa học phun xăm chuyên nghiệp, học viên sẽ được bằng cấp, chứng chỉ quốc tế có giá trị trong và ngoài nước, là chìa khóa vàng mở cánh cửa tương lai cho con đường phát triển sự nghiệp tương lai của bạn.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Kỹ thuật phun xăm mí mắt công nghệ Hàn đẳng cấp quốc tế
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi