Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

5 cách nhận biết trường dạy phun xăm thẩm mỹ kém chất lượng

Bỏ gần trăm triệu theo học nghề phun xăm thẩm mỹ nhưng vẫn không thành thạo là lời phàn nàn của nhiều học viên khi tìm đến Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt xin hỗ trợ tư vấn. Theo các chuyên gia, nguyên nhân chính đến từ việc các bạn học viên đã lựa chọn sai trường dạy phun xăm thẩm mỹ. Vậy cách nào để tìm ra những chiêu trò của những cơ sở này? Hãy cùng chúng tôi đọc bài viết sau đây nhé.
Làm đẹp, thẩm mỹ, tân trang nhan sắc đang là những dịch vụ hái ra rất nhiều tiền, tăng trưởng nhanh chóng trong 3,4 năm trở lại đây. Các spa, thẩm mỹ viện, salon..mở ra ngày càng tăng trong cả nước để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của hầu hết mọi người, bất kể độ tuổi hay giới tính nào.
Nghề phun xăm thẩm mỹ từ đó cũng ngày càng phát triển và dần khẳng định chỗ đứng của mình trong thị trường nhân lực Việt Nam. Nếu như trước đây, một quận huyện trong Hà Nội chỉ có vài trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ dưới nhiều hình thức, thì nay con số này tăng gấp nhiều lần. Thế nhưng, có một thực tế đáng buồn là nhiều trung tâm đào tạo chất không đi kèm với lượng và có rất nhiều chiêu trò quảng cáo hấp dẫn nhằm thu hút hàng trăm học viên đăng ký. Không ít học viên mơ hồ về thông tin và hiểu biết không đủ về ngành phun xăm thẩm mỹ đã sa chân vào những địa chỉ như trên, tiền mất tật mang, có học viên tốn gần trăm triệu đồng mà tay nghề không vững, bằng cấp cũng chẳng có.
Tìm đến Học viện dạy nghề thẩm mỹ Bích Nguyệt, không ít học viên phàn nàn về việc mình bị lừa đảo trong một vài chiêu trò tuyển sinh của những cơ sở chất lượng kém. Để giúp các bạn trẻ đam mê và yêu thích nghề thẩm mỹ lựa chọn đúng trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ uy tín, chúng tôi xin đưa ra vài cách nhận biết những trung tâm đào tạo kém chất lượng để dễ dàng nhận biết như sau:
Trường kém chất lượng
Trường có chất lượng uy tín, đảm bảo
Quảng cáo
Lời quảng cáo hết sức mời gọi, siêu hấp dẫn như: thời gian học ngắn, khóa học chất lượng cao nhưng học phí cực rẻ, nhắm vào tâm lý ham rẻ của nhiều người
Lời quảng cáo thực chất, đơn giản, khóa học uy tín, học phí đi kèm phù hợp với chất lượng, thời gian học tập linh động, đảm bảo tay nghề học viên
Học phí
Giá siêu rẻ: chỉ vài trăm nghìn hay vài triệu
Tùy từng khóa học và công nghệ ứng dụng mà đưa mức học phí phù hợp, thông thường ở mức 10 đến 20 triệu đồng
Giảng viên
Không được đào tạo bài bản
Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, là các chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm sư phạm
Cơ sở vật chất
Tồi tàn, kỹ thuật cũ, lỗi thời, lớp học tạm bợ, không đáp ứng yêu cầu khóa học
Cơ sở vật chất hiện đại, năng động, sáng tạo, trang thiết bị đẳng cấp, kỹ thuật và công nghệ làm đẹp mới, tiên tiến.
Bằng cấp
Không rõ ràng, có khi chỉ là giấy chứng nhận không có giá trị
Bằng cấp từ Tổng cục dạy nghề VN và bằng cấp, chứng chỉ quốc tế đi kèm
Tư vấn việc làm
Không hỗ trợ
Hỗ trợ
Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt tự hào là trường dạy phun xăm uy tín, chất lượng đã được nhiều chuyên gia đánh giá cao về chất lượng đào tạo. 
Giảng viên của chúng tôi đều là những chuyên gia trong lĩnh vực ngành phun xăm, từng tu nghiệp ở nước ngoài trở về, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, vững chắc kiến thức sư phạm. Chúng tôi cam kết đào tạo học viên đến khi thành thạo nghề, không phát sinh học phí, hỗ trợ tư vấn tìm việc làm sau khóa học.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

5 cách nhận biết trường dạy phun xăm thẩm mỹ kém chất lượng
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi