Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Nghề Art Tattoo – Cơ hội làm việc mới cho giới trẻ


Ngành phun xăm nghệ thuật đang ngày càng phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam mang đến rất nhiều cơ hội việc làm mới cho nhiều bạn trẻ Việt. Việc đầu tư chi phí thấp nhưng lại mang nhiều lợi ích cho học viên chính là yếu tố giúp cho nghề Art Tatoo trở thành một trong những ngành nghề Hot nhất hiện nay.
Cho đến nay thì có lẽ mọi người đã không còn xa lạ gì với tên gọi nghề Art tatoo. Không phải đến bây giờ nghề phun xăm nghệ thuật mới phổ biến tại Việt Nam, đã từ rất lâu rồi mọi người vẫn còn nhớ đến hình ảnh những cô chuyên viên phun xăm xách đồ nghề đi khắp nơi để chào mời khách hàng làm đẹp. Nhưng nghề này chỉ thực sự được chú ý khi các Việt Kiều trở về nước và mang theo những câu chuyện làm giàu nhanh chóng với nghề art tattoo ở đất Mỹ.
Không chỉ là nghề mưu sinh
Trước kia, nghề art tatoo không được mọi người công nhận, thường chỉ dành cho những người ít học, không có nghề nghiệp rõ ràng hay chỉ là một nghề tạm trong thời gian chờ nghề chính. Bản thân người chuyên viên phun xăm cũng chỉ coi nó như một phương thức mưu sinh khi không còn con đường nào khác mà không hề nghĩ đến việc phát triển hay đầu tư khai thác.
Tuy nhiên, những câu chuyện làm giàu từ nghề nail tại đất nước Mỹ, Hàn Quốc đã khiến cho mọi người thay đổi dần quan niệm của mình về nghề này và người ta bắt đầu nhận ra nó cũng là một nghề hội tụ đủ các yếu tố làm giàu và phát triển như bao nghề khác. Đặc biệt, trong xã hội hiện đại, khi đời sống vật chất đã trở nên đầy đủ và dư thừa thì nhu cầu làm đẹp cũng ngày càng tăng lên nhanh chóng. Nghề art tattoo cũng theo xu hướng ấy mà phát triển mạnh mẽ.
Những năm gần đây, nghề art tatoo đã trở thành một trong những nghề nghiệp mới đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Có người thì muốn đi học phun xăm thẩm mỹ để mở tiệm, có người học để tự làm đẹp cho bản thân, thậm chí có người học chỉ vì tò mò, muốn khám phá và tìm hiểu nhiều hơn về nghề.
Mang nhiều yếu tố nghệ thuật
Nếu như trước kia các tiệm tatoo tuyển chuyên viên không yêu cầu quá cao về kỹ thuật, chỉ cần khéo tay là đủ thì giờ đây do áp lực cạnh tranh tăng cao khiến cho việc tuyển dụng cũng trở nên khắt khe hơn, chỉ những người có tay nghề, được đào tạo bài bản mới có cơ hội tìm kiếm được một công việc tốt. Và thực tế thì việc tham gia một lớp dạy phun xăm hiện nay cũng không phải là chuyện quá khó. Ở một số tiệm tatoo lớn hay các trung tâm dạy nghề đều có các khóa học về phun xăm cho những bạn trẻ quan tâm và muốn theo nghề.
Để có thể làm vừa lòng khách hàng, chuyên viên phun xăm phải rất cẩn thận và tỉ mỉ trong từng thao tác, mang lại hình xăm ưng ý nhất cho khách hàng.
Cơ hội việc làm mới cho giới trẻ
Theo quy luật tự nhiên, khi ngày càng nhiều tiệm phun xăm được mở ra để phục vụ các chị em phụ nữ thì nhu cầu về nhân lực của ngành này cũng theo đó mà tăng lên đáng kẻ. Đây thực sự là những cơ hội việc làm tuyệt vời cho các bạn trẻ sau khi tốt nghiệp THPT có thể khởi nghiệp thay vì đi tiếp lên con đường đại học.
Tại Việt Nam, học phun xăm nghệ thuật cũng đang từng bước trở nên hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, cũng đã có không ít những cuộc thi hay những giải đấu liên quan đến ngành nghề này được mở ra trên khắp đất nước. Với sự phát triển vượt bậc này, có thể nói rằng nghề art tatoo đang ngày càng lớn mạnh và dần khẳng định vị trí của mình trong làng ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Nghề Art Tattoo – Cơ hội làm việc mới cho giới trẻ
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi