Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Du học phun xăm Hàn Quốc ngay tại Việt Nam

Chứng chỉ quốc tế trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ sẽ là chìa khóa vàng mở cánh cửa tương lai cho con đường sự nghiệp của nhiều bạn trẻ.
Nghề phun xăm thẩm mỹ là một trong số ít những nghề được giới trẻ đặc biệt yêu thích, bởi tính chất việc nhẹ nhành, lương cao, với thời gian học ngắn, chi phí học thấp, nhanh chóng đem lại thu nhập ổn định. Hiện nay, nhiều cơ sở dạy nghề thẩm mỹ đã thiết kế nhiều chương trình đào tạo chất lượng quốc tế, bằng cấp quốc tế đa dạng ngay tại Việt Nam để tạo thêm nhiều lợi thế cho học viên trên con đường phát triển sự nghiệp. Hãy cùng chúng tôi khám phá khóa phun xăm đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam ở Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt như thế nào nhé.
Lớp học tổ chức theo mô hình 1 thầy- 10 trò
Khác với các cơ sở đào tạo trong nước, các khóa học phun xăm thẩm mỹ chất lượng quốc tế phải xây dựng theo một quy chuẩn nhất định, trong đó lớp học chỉ được tuyển sinh tối đa 10 học viên/ 1 giảng viên Hàn Quốc có phiên dịch. Mô hình này nhằm đảm bảo học viên và chuyên gia hướng dẫn có đủ cơ hội và điều kiện thực hành tay nghề với nhau nhiều hơn, được trực tiếp các chuyên gia cầm tay chỉ việc, học viên sẽ tiến bộ nhanh chóng.
Ngoài ra, mô hình này còn là để đảm bảo không gian lớp học thoải mái, năng động, giúp cho học viên có không gian để trao đổi việc học tập cùng nhau, tiếp thu kiến thức khóa học một cách trọn vẹn.
80% thời gian học là thực hành
Để đạt được chất lượng quốc tế trong đào tạo tay nghề học viên nghề phun xăm thẩm mỹ, các khóa phun xăm tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt phải đảm bảo hơn 80% thời gian học là thực hành, kết hợp nhuần nhuyễn với lý thuyết. Do thời gian đào tạo tương đối ngắn, một buổi học kéo dài từ 3 đến 4h đồng hồ, việc thực hành nhiều hơn thời gian học lý thuyết sẽ giúp các học viên của chúng tôi nhanh chóng lĩnh hội những kỹ thuật khó, kỹ thuật quan trọng của nghề phun xăm, tạo điều kiện cho họ thực hành nhiều hơn với máy móc, công nghệ cao, vững vàng tay nghề, tự tin khởi nghiệp.
100% máy móc công nghệ cao
Với sự phát triển nhanh như vũ bão của ngành khoa học kỹ thuật làm đẹp, việc ứng dụng các loại máy móc công nghệ hiện đại vào chương trình giảng dạy là một yêu cầu tất yếu của học viện quốc tế đào tạo chuyên ngành phun xăm thẩm mỹ.
Với các khóa học phun xăm tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, học viên sẽ được thực hành hoàn toàn trên công nghệ đẳng cấp thế giới, nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn, Nhật Bản…Điều này sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh cao hơn trong trình độ tay nghề học viên trên thị trường lao động hiện nay.
Chi phí học tập cực ưu đãi
Bạn sẽ phải thay đổi quan niệm học phí cực kỳ đắt đỏ cho một khóa đào tạo quốc tế nếu tham gia các chương trình giảng dạy ngành phun xăm tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt. Với học phí một khóa học chỉ từ 10 đến 20 triệu đồng, học viên có cơ hội tiếp xúc với nhiều chuyên gia, nghệ nhân phun xăm hàng đầu, học tập trong một môi trường quốc tế năng động ngay tại Việt Nam. Đây là mức học phí cực ưu đãi mà Học viện đưa ra nhằm hỗ trợ tối đa cho học viên theo đuổi đam mê của mình.
Thời gian học ngắn
Cũng giống như nhiều khóa học quốc tế khác, thời gian đào tạo của các chương trình đạt chuẩn quốc tế bao giờ cũng ngắn gọn hơn các chương trình trong nước. Bởi đội ngũ chuyên gia của chúng tôi đã thiết kế giáo trình đi thẳng vào vấn đề trọng tâm, học những điều cần thiết và loại bỏ những giờ học lý thuyết, rườm ra, tốn kém thời gian. Chỉ sau 1 đến 3 tháng học nghề, học viên đã có thể xin việc ngay tại các spa, thẩm mỹ viện lớn trong cả nước với mức thu nhập trên 10 triệu đồng/tháng.
Bất kỳ học viên nào tham gia khóa học phun xăm chuyên nghiệp tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đều có cơ hội nhận chứng chỉ quốc tế
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Du học phun xăm Hàn Quốc ngay tại Việt Nam
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi