Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Thăng trầm nghề phun xăm nghệ thuật và nét cuốn hút giới trẻ Việt

Hiện nay, khi xã hội càng phát triển, nền văn hóa phương Tây du nhập càng nhiều, có rất nhiều thú vui được các bạn trẻ Việt đón nhận, trong đó không thể không kể đến nghệ thuật phun xăm nghệ thuật hay còn gọi là Art Tatoo. Điều này tất yếu khiên cho việc học phun xăm nghệ thuật trở nên phổ biến và thu hút được đông đảo sự quan tâm của giới trẻ.
Nét thu hút đầy ý nghĩa của Art Tattoo
Phun xăm nghệ thuật từ xưa đến nay đều theo quan niệm của người dân chỉ dành cho những người có cá tính và tính cách phóng khoáng, thậm chí có thiên hướng ưa bạo lực. Đối với nhiều người luôn luôn hoài niệm về truyền thống, quan niệm xa xưa, thì những người mang hình xăm nghệ thuật và những hình xăm nghệ thuật là đối tượng hạn chế tiếp xúc.
Không đơn thuần chỉ là phun xăm một hình ảnh lên cơ thể để tạo nên nét nổi bật và khác biệt, phun xăm nghệ thuật còn mang nhiều ý nghĩa, là những dấu ấn cá tính của mỗi cá nhân. Art tatoo không những là những nét vẽ “rồng bay uốn lượn”, đôi khi nó chỉ đơn giản là những hình vẽ nhỏ như: chiếc lá, hình ông sao, trái tim hay một thông điệp nhỏ.
Đối với nhiều bạn trẻ, Art tatoo còn như một dấu ấn trong cuộc đời, hoặc sự gắn kết trong tình yêu giữa hai người. Giới trẻ thỏa sức sáng tạo những ý tưởng mới lạ để khẳng định tình yêu cũng như cá tính, là một món “trang sức” cho cơ thể.
Nghề Art Tatoo có sức cuốn hút mãnh liệt trong giới trẻ
Trải qua nhiều năm, những quan niệm đã thay đổi, đã qua rồi cái thời hình xăm là hình ảnh của những điều gì thiếu lương thiện hoặc dữ dằn. Cho dù là gì đi chăng nữa thì những người mang trên mình những hình xăm thì họ cũng là dũng cảm bởi họ dám thể hiện cái tôi, vượt qua mọi sự soi mói thể làm những điều mình thực sự yêu thích. Trên thực tế, ta có thể nhận thấy trong ngành biểu diễn không ít ca sĩ, người mẫu xăm hình. Lý do thì nhiều nhưng mỗi người đều có những câu chuyện hay lí do riêng để đưa lên người những hình họa.
Một lí do nữa để các bạn trẻ đến mới nghề xăm là mức thu nhập khủng mà nó đem lại. Thu nhập của một thợ xăm hình có thể lên tới chục triệu đồng với những hình xăm lớn, và hàng tháng thu nhập có thể lên tới 40 triệu đồng – một con số không hề nhỏ đối với các bạn trẻ.
Học phun xăm nghệ thuật – sự tiếp cận những cái mới lạ
Bich Nguyet Beauty Academy – địa điểm đáng tin cậy cho những bạn trẻ đam mê bộ môn xăm hình nghệ thuật. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ hướng dẫn học viên sử dụng kĩ năng vẽ cọ xăm một cách hoàn chỉnh và thành thục. Những học viên bắt đầu theo học tại Bich Nguyet Beauty Academy sẽ được giảng dạy về ý nghĩa những hình xăm, tôn chỉ và đạo đức của một nghệ sĩ xăm hình thực thụ.
Hiện tại, Bich Nguyet Beauty Academy có rất nhiều lớp học phun xăm nghệ thuật với mong muốn đem lại cho học viên một môi trường thật chuyên nghiệp. Đến với trung tâm, ngoài những tiết học với giảng viên giàu kinh nghiệm, học viên còn được tư vấn về định hướng nghề nghiệp cũng như những trải nghiệm sâu sắc.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Thăng trầm nghề phun xăm nghệ thuật và nét cuốn hút giới trẻ Việt
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi