Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Cô gái 9x kiếm tiền tỷ mỗi tháng nhờ đam mê với nghề phun thêu

Sinh năm 1991, không như các bạn đồng trang lứa, Thu Hương từ một cô bé chỉ được học hết cấp 2 do gia đình khó khăn đã phải ra Hà Nội, xa gia đình, tự lập để kiếm sống. Trải qua một khoảng thời gian khó khăn đến nay Hương đã trở thành một bà chủ của một tiệm phun thêu thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội trước sự ngưỡng mộ của nhiều người.
Vì điều kiện gia đình khó khăn, Hương không được học cấp 3. Mới 16 tuổi, Hương đã phải tự bươn chải, mưu sinh cho cuộc sống của mình. Thật may mắn là cùng lúc đó, Hương bén duyên với nghề phun thêu mà cho đến nay đã đem lại sự thành công và danh tiếng cho chị.
Đến sự tận tâm phục vụ khách hàng&nbsp;<span style="line-height: 1.6em;">(Ảnh:&nbsp;</span>
Kể lại những đam mê với nghề phun thêu đã giúp chị vượt qua những khó khăn trong cuộc sống mới có ngay hôm nay, Hương tâm sự: “Lúc đầu, tôi chỉ làm mọi việc để có thể kiếm được tiền để mưu sinh và tiết kiệm từng chút ít về cho gia đình ở quê. Dần dần, tôi thấy mình có duyên với nghề phun thêu thẩm mỹ. Tôi đi học phun thêu thẩm mỹ tại một trung tâm dạy nghề có tiếng tại Hà Nội với mong muốn làm đẹp cho mọi người.”
Tính đến nay, Hương đã có tới 8 năm kinh nghiệm trong nghề phun thêu, điều mà ít cô gái nào ở tuổi này đạt được. Có thể một phần do Hương bắt đầu lập sớm, hai là cũng nhờ sự quyết tâm chịu khó, kiên trì theo đuổi đến cùng để đạt tới thành công đã mang lại cho Hương ngày nay. Có những ngày khách hàng đông tới mức phục vụ không xuể, tuy rất mệt nhưng nhìn thành quả lao động của mình thì cảm thấy xứng đáng và vui lắm – Hương kể lại.
Theo Hương cho biết: “Để theo học phun thêu thẩm mỹ cần phải đam mê, quyết tâm cùng sự chăm chỉ cần cù, không ngừng tìm tòi suy nghĩ thì mới phát triển được”. Đối với bản thân, Hương luôn mày mò những cách làm mới, những ứng dụng mới phù hợp cho những lứa tuổi khác nhau để có thể  đem đến cho khách những sản phẩm tốt nhất. Không dễ dàng để có thể làm được những thứ tỉ mỉ chuẩn xác mà lại mang đầy tính nghệ thuật như tạo những viền mắt, khuôn mày, kẻ những bờ môi. Trong số khách hàng của Hương, đã có nhiều gương mặt hot girl, ca sĩ nổi tiếng và cũng lấy lòng được rất nhiều khách hàng thân thiết. Từ khi hành nghề, chưa từng có ai phàn nàn về cả dịch vụ lẫn chất lượng, điều đó tạo dựng nên được thương hiệu đối với Hương: Một người trẻ tuổi đời nhưng tuổi nghề thực sự đã dày dạn kinh nghiệm.
Kiếm được tiền tỉ lợi nhuận mỗi năm nhờ học phun thêu thẩm mỹ, Hương còn có cuộc sống gia đình rất sung túc với chồng và một đứa con bụ bẫm. Chia sẻ với chúng tôi, sắp tới Hương còn định mở cửa hàng ở trong Nam với mong muốn có thể phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. Bên cạnh đó, có cơ hội tìm tòi và tiếp cận nhiều hơn với giới trong nghề để tiếp tục hoàn thiện thêm về khả năng của bản thân.
Dành lời khuyên cho các bạn trẻ có dự định học phun thêu thẩm mỹ, Hương luôn nhắc đến sự kiên trì. Dù cho bạn chọn con đường nào và bạn có đam mê yêu thích nó đến đâu, bạn cũng sẽ gặp những khó khăn, chướng ngại làm bạn chán nả, muốn dừng lại và từ bỏ. Chỉ có lòng kiên trì và quyết tâm cao mới giúp chúng ta vượt qua được những khoảng thời gian khó khăn đó để có thể thành công với đam mê của chính mình. Hương cũng đang từng ngày kiên trì theo đuổi đam mê của chính mình, đam mê với việc tôn vinh những nét đẹp của phái đẹp.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Cô gái 9x kiếm tiền tỷ mỗi tháng nhờ đam mê với nghề phun thêu
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi