Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Cần tư vấn có nên học phun xăm cấp tốc giá rẻ không?

Trong thời gian gần đây, các trung tâm dạy học phun xăm cấp tốc giá rẻ nở nộ, vì vậy có nên theo học phun xăm cấp tốc giá rẻ không cũng là băn khoăn của nhiều người?
Chúng tôi xin được liệt kê câu hỏi điển hình của bạn Thu Hằng: “Tôi là Thu Hằng, 26 tuổi, nhân viên kinh doanh tại Hà Nội. Tôi đã làm kinh doanh được gần 2 năm, nhưng do công việc khá áp lực và thu nhập không ổn định nên tôi muốn theo học nghề phun xăm để giảm áp lực trong công việc và cải thiện thu nhập. Tôi có tìm hiểu một vài trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ cấp tốc giá rẻ nhưng không biết có nên theo học ngành không. Xin các chuyên gia tư vấn giúp tôi về ưu nhược điểm của các khoá học phun xăm cấp tốc giá rẻ để tôi có hướng đi đúng hơn?”.
Xem thêm:

Giải đáp: Câu hỏi có nên học phun xăm giá rẻ cấp tốc hay không của bạn Thu Hằng cũng là thắc mắc của nhiều người muốn học nghề phun xăm. Tuy nhiên, các khoá học phun xăm cấp tốc có mang lại hiệu quả và tương lai sự nghiệp như các bạn mong đợi? Dưới góc độ chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo phun xăm, chúng tôi xin được trả lời như sau: 
Các khoá học phun xăm thẩm mỹ ở tphcm hay ở Hà Nội và các đô thị lớn trong thời gian gần đây, đã thu hút sự quan tâm của nhiều người mong muốn theo nghề làm đẹp nhưng chưa có điều kiện theo học các trường đào tạo chuyên nghiệp.
Thế nhưng, lý do eo hẹp về thời gian và hạn chế về kinh tế mà bạn theo học các khoá học phun xăm cấp tốc giá rẻ không phải là sự lựa chọn sáng suốt. Bởi vì nghề phun xăm thẩm mỹ là nghề đòi hỏi chuyên viên phun xăm phải có kiến thức sâu rộng về làm đẹp và kỹ thuật nghề tinh tế. 
Do đó, nếu học phun xăm cấp tốc trong một thời gian ngắn thì sẽ không đáp ứng được yêu cầu trên. Học theo kiểu cưỡi ngựa xem hoa, nên học viên sau khi tốt nghiệp không thích ứng được với môi trường khi làm việc thực tế. Tại Bich Nguyet Beauty Academy, chúng tôi hiểu rằng để dạy nghề được những học viên chắc kiến thức, vững tay nghề thì không thể cắt bớt giai đoạn trong quá trình học. Chính vì vậy, tất cả các khoá học của chúng tôi đều đảm bảo thời gian học linh động, hợp lý để học viên vừa đủ thời gian ngấm lý thuyết, vừa thành thạo kỹ năng thực hành thực tế. 

Sau mỗi khoá học, những học viên còn đuối về kỹ năng sẽ được Bich Nguyet Beauty Academy đào tạo miễn phí đến khi nào thuần thục mới được cấp bằng đào tạo. Chính vì thế, 100% học viên của Bich Nguyet Beauty Academy đều tự tin lập nghiệp ngay khi kết thúc khoá học phun xăm, hoàn toàn khắc phục mặt trái của các lớp học phun xăm cấp tốc giá rẻ trên thị trường.

Đồng thời, đây cũng đơn vị duy nhất hỗ trợ tìm việc làm cho học viên theo học ngành học này có công việc ổn đinh và thu nhập hấp dẫn sau khi kết thúc khóa học. Hơn thế nữa, khi học phun xăm chuyên nghiệp, ngoài chứng chỉ của Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, Tổng cục dạy nghề Việt Nam bạn còn nhận được bằng cấp quốc tế của Học viện SBS Hàn Quốc có giá trị trên toàn thế giới.
Bich Nguyet Beauty Academy là địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ phù hợp nhất đối với bạn. 
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Cần tư vấn có nên học phun xăm cấp tốc giá rẻ không?
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi