Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Trường dạy học xăm chân mày đẹp như sao Hàn

Hiện nay, làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc luôn là làn sóng đặc biệt với giới trẻ Việt, trong đó phải kể đến trào lưu phun xăm chân mày. Nắm bắt xu hướng đó, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt – tự hào là trường dạy học xăm chân mày cực uy tín, đang được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

Rộ mốt học xăm chân mày ngang Hàn Quốc

Theo xu thế mới, xăm chân mày ngang Hàn Quốc cũng trở thành “mốt” cho các bạn trẻ thích phong cách trang điểm tự nhiên mà vẫn giữ nét trẻ trung, năng động của phái nữ. Vốn là kiểu dáng tự nhiên nên dáng lông mày ngang hầu hết đều phù hợp với mọi kiểu khuôn mặt, và có thể dễ dàng biến tấu một cách linh động nên rất phái đẹp ưu tiên lựa chọn nhiều hiện nay.
Tại Hàn Quốc, các ngôi sao hàng đầu ngành giải trí cũng sở hữu cặp chân mày ngang như Kim Tea Hee, Song Hye Kyo, Park Min Young… Tại Việt Nam, không chỉ các hot girl mới thích thêu chân mày ngang mà các nghệ sĩ, giới showbit Việt cũng liên tục cập nhật xu hướng mới này, điển hình có Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Chi Pu, Lý Nhã Kỳ... rất chuộng dáng chân mày này.
Nắm bắt xu hướng đó, các cơ sở, trung tâm dạy học xăm chân mày thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều, có thể tìm thấy các khóa học xăm thẩm mỹ ở bất cứ thẩm mỹ viện hay salon làm đẹp nào.

Bích Nguyệt Academy – trường dạy xăm chân mày hàng đầu

Trong các kỹ thuật phun xăm chân mày hiện nay, phun xăm chân mày bằng công nghệ 3D Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt tự hào là trường dạy xăm chân mày tiên phong đưa công nghệ phun xăm 3D Hàn Quốc vào chương trình học phun xăm chân mày.
Với công nghệ mới này, chị em sẽ được sở hữu cặp chân mày ngang phù hợp với mọi khuôn mặt, rất nhẹ nhàng, tự nhiên kết hợp với những sợi lông mày mỏng, mịn, sống động.
Nguyên liệu sử dụng cho xăm chân mày tự nhiên tại Bich Nguyet Academy được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền thẩm mỹ phun xăm phát triển, cam kết có nguồn gốc tự nhiên, không sử dụng hóa chất, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng đến các mô bên trong.
Học xăm chân mày tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt được trực tiếp chuyên gia trong lĩnh vực phun xăm hàng đầu giảng dạy, cam kết đào tạo đến khi thành thạo nghề. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết giới thiệu việc làm cho 100% học viên sau tốt nghiệp. Chính vì vậy, tham gia lớp học xăm chân mày thẩm mỹ tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt chính là một lựa chọn đúng đắn cho con đường tương lai của bạn.

http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Trường dạy học xăm chân mày đẹp như sao Hàn
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi