Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mẹo giúp đôi môi luôn đỏ mọng, tươi trẻ


Để tạo cho làn môi luôn tươi trẻ, căng mọng, bạn nên áp dụng đúng các biện pháp chăm sóc giúp nuôi dưỡng làn môi. Một vài gợi ý sau đây sẽ giúp bạn sở hữu một làn môi vô cùng mềm mại, như ý.

Mặt nạ nước cốt chanh và mật ong

Cách thực hiện: Bạn hãy sử dụng 1 thìa nước chanh trộn lẫn với 1 thìa mật ong rồi đánh đều, sau đó bạn dùng bông gòn thấm đều lên môi. Bạn hãy kiên trì thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy những dấu hiệu tích cực ngay đấy.

Mặt nạ nước cốt chanh và sữa chua

Bạn hãy dùng một lượng tỉ lệ bằng nhau nước cốt chanh và sữa chua rồi đánh đều, sau đó thoa lên đôi môi. Trong thành phần của nước cốt chanh có chứa một hàm lượng axit cao, vì thế, cách này sẽ mang lại hiệu quả trị thâm một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể rửa sạch sau khoảng 30 phút.

Tẩy tế bào chết

Bạn chỉ cần sử dụng chiếc bàn chải đánh răng nhỏ có lông mềm như bàn chải đánh răng cho trẻ nhỏ từ 3 đến 4 tuổi. Tiếp theo, bạn dùng dung dịch tẩy tế bào chết cho đôi môi rất dễ kiếm, đó là đường hoặc nước cốt chanh hoặc muối, bạn sử dụng 1 trong 3 loại dung dịch này thoa lên môi trong khoảng 2 đến 3 phút.
Sau đó, bạn sử dụng bàn chải đánh răng chải chà nhẹ nhàng và tẩy đi lớp tế bào chết trên làn môi. Tiếp theo đó, bạn rửa sạch lại môi với nước ấm. Bạn hãy làm từ 1 đến 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả cao nhất nhé.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể

Một cơ thể khỏe mạnh sẽ mang đến làn môi mềm mịn, tươi tắn. Bạn nên duy trì uống ít nhất đủ 8 đến 10 ly nước mỗi ngày để tránh tình trạng cơ thể mất nước, từ đó, gây thâm môi. Đồng thời, chế độ dinh dưỡng cũng giúp môi tươi trẻ và hồng hào hơn. Đây là cách dưỡng môi cực kỳ hữu hiệu giúp làn môi khỏe đẹp từ bên trong, có lợi cho sức khỏe và làn da của bạn.

Dưỡng môi bằng dầu



Hiện nay, các loại dầu tự nhiên có thể giúp bạn tăng độ ẩm cho đôi môi. Từ dầu dừa, thầu dầu, dầu ô liu, hạt lanh... Cách làm, bạn chỉ cần thoa vài giọt lên môi, điều này sẽ giúp hạn chế tình trạng nứt nẻ. Với sự hỗ trợ của các axit béo, tất cả các loại dầu này sẽ có thể giúp bạn thay đổi vẻ ngoài đôi môi.
Phun xăm môi
Đây được coi là phương pháp làm đẹp được đông đảo chị em lựa chọn nhất, phương pháp này khiến bạn không tốn nhiều thời gian vào việc trang điểm mà vẫn đem lại làn môi đỏ mọng, mịn màng.
Bạn muốn biết cách chăm sóc làn môi hiệu quả nhất, bạn có ý định gia nhập ngành nghề này, hãy tham gia khóa dạy phun xăm môi tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt. Đây được coi là địa điểm dạy phun xăm môi lý tưởng nhất của các bạn trẻViệt hiện nay. Tại đây với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm, chắc chắn sau thời gian học tập tại đây, bạn sẽ có đầy đủ các kiến thức cũng như kỹ năng tay nghề để hành nghề tại các spa làm đẹp lớn trên cả nước.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Mẹo giúp đôi môi luôn đỏ mọng, tươi trẻ
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi