Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội – Tự tin khởi nghiệp

Hiện nay, phun xăm là một trong những loại hình thẩm mỹ rất được ưa chuộng. Thế nhưng, chuyên viên phun xăm ở Việt Nam còn đang rất thiếu và yếu, chưa đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng. Do đó, học nghề này trở thành hướng đi của rất nhiều người. Với những ai có gu thẩm mỹ tinh tế, tham gia khóa học tại trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội chính là một trong những gợi ý lý tưởng.

Theo đánh giá của các trung tâm việc làm, ngành dạy phun xăm thẩm mỹ hiện đang khát nhân lực trầm trọng, đặc biệt là các chuyên viên phun xăm được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có chứng chỉ nghề của Tổng cục dạy nghề Việt Nam và bằng quốc tế. Chính vì vậy, với những lợi thế như: thời gian đào tạo ngắn, ra nghề nhanh, thu nhập học dẫn, học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội được xem là một trong những lựa chọn hoàn hảo của không ít bạn trẻ trên con đường khởi nghiệp.

Không đòi hỏi quá cao nhiều nhiều ngành nghề khác, bạn chỉ cần có chút năng khiếu, tỉ mỉ, cẩn thận và kiên trì luyện tập, thực hành, học phun xăm thẩm mỹ ở tphcm hay ở Hà Nội uy tín sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cơ hội như:

- Thỏa sức sáng tạo với đam mê

- Cơ hội việc làm cao

- Học trong nước được cấp bằng quốc tế

- Có thu nhập khủng

- Tự tin làm chủ và hành nghề cả trong và ngoài nước

Theo đó, bạn hoàn toàn có thể tự làm chủ cuộc sống của bản thân nhờ mức thu nhập hấp dẫn và ổn định từ nghề phun xăm. Chị Bích Vân – Quản lý một cơ sở spa uy tín ở Hà Nội cho biết: “Thực tế, mức thu nhập của chuyên viên phun xăm thẩm mỹ cao hơn nhiều các ngành nghề khác. Bên cạnh lương cứng, họ còn được hưởng phần trăm doanh số khách hàng nên thu nhập bình quân trung bình của một chuyên viên phun xăm khoảng 7 – 10 triệu/ tháng, chưa kể đến các chuyên viên có tay nghề cao thì cũng lên tới vài chục triệu/ tháng. Trước nhu cầu phun xăm thẩm mỹ ngày càng gia tăng mạnh mẽ, học nghề này thực sự là một sự lựa chọn thông minh của nhiều bạn trẻ”.

Khởi nghiệp từ học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, chị Hồng Hạnh (Thành phố Thái Bình) chia sẻ: “Với mong muốn mở cơ sở phun xăm tại nhà, tôi quyết tâm theo đuổi nghề phun xăm. Trong quá trình tìm hiểu thông tin khóa học qua Internet, tôi nhận thấy Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là một cơ sở khá uy tín, không đắn đo nhiều, tôi quyết định theo học tại đây. Hồi mới bắt đầu học, tôi cũng lo lắm, không biết sau khóa đào tạo, mình có nắm bắt được hết các kiến thức và tự tin hành nghề được hay không. Tuy nhiên, cảm giác này nhanh chóng tan biến vì các chuyên gia phun xăm ở đây hướng dẫn rất tận tình và tỉ mỉ. 70% thời gian học tại đây là thực hành, được trực tiếp vận hành với các loại máy phun xăm hiện đại, từ đó tôi có thể rút kinh nghiệm và xử lý linh hoạt trong tình huống”.

Xuất phát là học viên phun xăm thẩm mỹ, chị Hồng Hạnh đã nhanh chóng tìm được chỗ đứng cho bản thân khi trở thành chủ cơ sở phun xăm thẩm mỹ tại quê nhà. Với kinh nghiệm của người đi trước, chị Hồng Hạnh cởi mở chia sẻ: “Thực tế, học nghề phun xăm không quá khó, bạn chỉ cần chút khiếu thẩm mỹ và quan trọng nhất là sự kiên trì: kiên trì theo đuổi mục tiêu, theo đuổi đam mê, thành công nhất định sẽ đến với bạn. Hơn nữa, việc chọn cho mình một trường dạy nghề phun xăm thẩm mỹ cũng rất quan trọng. Đây chính là một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của bạn. Thực sự, tôi cảm thấy rất may mắn khi được học nghề trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp của Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt. Với chứng chỉ nghề và bằng cấp trong tay, sau thời gian 3 tháng học tại đây, tôi hoàn toàn tự tin mở được một cở sở thẩm mỹ với thu nhập ổn định”.

Với những gì đã mang lại, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt tự hào là nơi khởi nghiệp của rất nhiều bạn trẻ. Là địa chỉ học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội uy tín nhất, học viên tại đây được đào tạo bài bản bởi đội ngũ nghệ nhân phun xăm giỏi và giàu kinh nghiệm. Sau khóa học, học viên được cấp chứng chỉ có giá trị toàn quốc do Tổng cục dạy nghề Việt Nam cấp phép, và bằng của Học viện SBS Hàn Quốc có giá trị trên toàn thế giới, từ đó thêm tự tin vững bước trên con đường đã chọn dù ở bất cứ đâu.

Bagikan

Jangan lewatkan

Học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội – Tự tin khởi nghiệp
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi