Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Dạy phun xăm môi đẹp như sao Hàn

Nét môi hồng chúm chím, khêu gợi của phái nữ là vũ khí sắc đẹp làm mê mẩn sự chú ý của phái mạnh, đốn tim các chàng trai. Sở hữu một đôi môi đẹp như sao Hàn chính là điều các bạn nữ vẫn thường mơ ước? Lớp dạy phun xăm môi của Bích Nguyệt Academy sẽ làm cho bạn đôi môi đẹp không tì vết như ý.



Bạn luôn ngưỡng mộ những cô nàng diễn viên trong những bộ phim Hàn Quốc sở hữu đôi môi trái tim đỏ căng mọng, quyến rũ trên màn ảnh nhỏ. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một đôi môi như thế với dịch vụ phun xăm môi đang cực thịnh hành tại các spa, thẩm mỹ viện. Phun xăm môi đã và đang được các chị em phụ nữ coi là hình thức làm đẹp lâu dài,  có thể gửi gắm niềm tin đem đến đôi môi đẹp, quyến rũ . Hiện nay, đây chính là phương pháp làm đẹp vô cùng đơn giản, an toàn và hiệu quả nhất cho phái đẹp.

Nắm bắt được nhu cầu đó của chị em, Bich Nguyet Beauty Academy đã liên tục mở những khóa dạy phun xăm môi cực kỳ uy tín, chất lượng, là đơn vị duy nhất dạy phun xăm môi chuẩn quốc tế. Bich Nguyet Academy là địa chỉ tin cậy, nổi tiếng khắp Hà Nội, khi muốn tìm một địa chỉ dạy nghề phun xăm tin cậy, giúp chị em vừa làm đẹp, vừa có thể “hái ra tiền” với ngành nghề này.

Với phương châm “Tuyển sinh gắn với Tuyển dụng”, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt luôn cố gắng phát triển trên cả lĩnh vực làm đẹp và dạy nghề làm đẹp cho phụ nữ với mong ước tất cả phụ nữ Việt Nam sẽ luôn đẹp và tự tin với nhan sắc của chính mình. Tầm nhìn và sứ mệnh này đã được truyền lại cho tất cả những học viên tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt để từng bạn sau khi ra trường đều trở thành những chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp, những chuyên gia phun xăm thực thụ, tự do làm chủ có cơ hội thăng tiến cao trong công việc
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Dạy phun xăm môi đẹp như sao Hàn
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi