Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Truy tìm lò học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội

Với tiềm năng phát triển nghề lớn, thời gian học nghề ngắn, thu nhập cao là những yếu tố khiến nghề phun xăm thẩm mỹ được giới trẻ quan tâm và ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Bạn đang cần nơi học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội để lập nghiệp trong tương lai? Hãy đến với khóa học phun xămthẩm mỹ ở tphcm hay ở Hà Nội của Bich Nguyet Academy, các bạn trở thành những chuyên gia phun xăm tay nghề cao trong tương lai gần. 
Xem thêm: 
Đàn ông có nên học phun xăm ?
Học phun thêu công nghệ Hàn Quốc “Hút” giới trẻ
Học phun thêu thẩm mỹ không lo thất nghiệp 
Với tiêu chí đào tạo các chuyên gia làm đẹp cao cấp, có kiến thức sâu rộng, tay nghề và kỹ thuật điêu luyện, nên Bich Nguyet Beauty rất nghiêm túc trong việc nghiên cứu giáo trình và phương pháp giảng dạy. Nội dung giáo trình là một sự đúc kết tuyệt vời và chặt chẽ giữa các kiến thức của các nước có nền thẩm mỹ trên thế giới, cùng với sự tỉ mỉ, khéo léo phù hợp với phong cách của người Việt Nam. Lấy tiêu chí huấn luyện đặt lên hàng đầu, lấy sự thành công của học viên làm thước đo cho uy tín và sự thành công của Bich Nguyet Beauty Academy.
Bich Nguyet Beauty Academy liên tục tuyển sinh các lớp học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội từ cơ bản đến nâng cao, với đội ngũ chuyên gia phun xăm hàng đầu giảng dạy.
 - Được tiếp cận những kiến thức, kỹ năng về phun xăm thẩm mỹ công nghệ cao
- Được trực tiếp thử nghiệm các dụng cụ và công nghệ phun xăm mới nhất
- Được cập nhật công nghệ phun xăm mới nhất 
- Được chia sẻ kinh nghiệm từ những giảng viên đào tạo phun xăm hàng đầu
- Được thử tay nghề trên các dụng cụ và học liệu học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội cao cấp hoàn toàn miễn phí 

Các chuyên gia phun xăm trực tiếp giảng dạy có kinh nghiệm và trình độ tay nghề điêu luyện của Bich Nguyet Beauty Academy sẽ cung cấp cho người học kiến thức cơ bản về nghề học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội hiện đại. Bên cạnh đó, xu hướng thẩm mỹ mới nhất tại Hàn Quốc cũng được các chuyên gia cập nhật và giới thiệu để các bạn trẻ kịp thời đi đầu nắm bắt xu hướng.
Đặc biệt, Bích Nguyệt là địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp duy nhất tổ chức buổi học thử để học viên có thể đánh giá địa chỉ dạy nghề trước khi theo học. Các bạn sẽ được tận tay sử dụng kỹ thuật phum xăm Hàn Quốc hiện đại được chuyển giao độc quyền tại Bich Nguyet Beauty Academy. Đồng thời, các bạn cũng được sử dụng học liệu phun xăm hiện đại của Bich Nguyet Beauty Academy trong quá trình học thử.

 Chính vì vậy, buổi học thử thực sự là những trả nghiệm thú vị và bổ ích cho những ai yêu thích và muốn định hướng theo nghề phun xăm. Bich Nguyet Beauty Academy tự hào là trường dạy học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội uy tín hàng đầu Việt Nam, giúp hàng nghìn bạn trẻ có bước khởi đầu hoàn hảo nhất trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Kinh nghiệm 10 năm trong nghề, Bich Nguyet Beauty Academy thành thục tất cả các kĩ thuật phun xăm hay như học xăm chân mày quốc tế.
Học tập tại Bich Nguyet Beauty Academy, học viên sẽ được thành nghề ngay sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, học viên còn được hưởng nhiều đãi ngộ khác. Hơn thế nữa, đây là đơn vị duy nhất sẽ hỗ trợ tìm việc làm cho tất cả học viên sau khóa học, vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký khóa học tại đây. Bạn sẽ được giới thiệu tìm việc làm tại các spa, thẩm mỹ viện lớn với công việc ổn định và thu nhập từ 7 – 10 triệu/tháng. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy để Bich Nguyet Academy chắp cánh ước mơ trên con đường sự nghiệp của bạn.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Truy tìm lò học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi

1 nhận xét:

Tulis nhận xét
avatar
lúc 02:50 4 tháng 10, 2016

Dự án Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ,
Dự án Tây HồChung cư Tân Hoàng Minh Quảng An Tây Hồ

Dự án tân hoàng minh Trần duy hưng Cầu Giấy,
Trình làng dự ánchung cư tân hoàng minh Trần duy hưngđang làm nóng BĐS,
Chính sách bán hàng Dự án D' Capitale tân hoàng minh Trần Duy hưng,
Ưu đãi Chung cư D' Capitale Trần Duy hưng,
Vị trí đắc địa Dự án D' Capitale trần duy hưng Trần Duy hưng

Dự án Biệt thự gamuda nằm tại Gamuda City,Dự án Liền kề gamuda nằm tại Gamuda City,,Dự án Chung cư gamuda nằm tại Gamuda City,

Dự án Công ty tổ chức sự kiện Hà Nội, vàCho thuê phông bạt, Dịch vụ Cho thuê nhà bạt,Cho thuê ô dù Tại Hà Nội

Reply