Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Đàn ông có nên học phun xăm ?

Có phải chỉ có chị em phụ nữ mới đi học nghề phun xăm thẩm mỹ . Bài viết sau đây sẽ chỉ ra những thế mạnh của đàn ông khi đăng ký học phun xăm và vì sao đàn ông nên chọn nghề phun xăm để khởi nghiệp và dễ dàng làm giàu từ nghề “hái ra tiền” này .

Đàn ông có nên học phun xăm ?

Phái mạnh hội tụ đầy đủ các tố chất “vàng” cho học phun xăm 

Từ xưa tới nay , tư tưởng đàn ông phải “đội trời đạp đất” và chỉ thích hợp làm những công việc sử dụng thể lực và kỹ thuật khô khan như một lối mòn ăn sâu vào suy nghĩ mỗi người . Trong khi đó , học phun xăm thẩm mỹ vốn có rất nhiều điểm phù hợp và tiềm năng phát triển rực rỡ cho nam giới thì lại rất ít được định hướng .

Tìm hiểu thêm:
Học phun thêu công nghệ Hàn Quốc “Hút” giới trẻ
Học phun xăm nghệ thuật kiếm thu nhập “khủng” 

3 điểm hấp dẫn đàn ông nên học phun xăm nghệ thuật

Theo góc độ của các chuyên gia làm đẹp , phái mạnh “tiềm ẩn” 3 tố chất sau để có thể thống trị nghề học phun xăm :
  • 1 là , sự tỉ mỉ và chính xác : Đàn ông vốn nhanh nhạy với các số liệu về kỹ thuật hơn phụ nữ là nghiên cứu được các nhà khoa học đưa ra . Chính vì vậy , phái mạnh hoàn toàn có thể thao tác “chuẩn” , chính xác đến từng milimet khi xử lý tỉ lệ khuân mặt khi tiến hành phun xăm thẩm mỹ . 
  • 2 là , tư duy khách quan về cái đẹp : Chị em phụ nữ luôn hối hả đi làm đẹp mà vẫn không biết như vậy đã “lọt mắt xanh” phái mạnh hay chưa . Hiển nhiên , phái mạnh được coi như “thước đo” của cái đẹp , là tiêu chuẩn đánh giá mức độ thành công của mỗi ca làm thẩm mỹ . Chính vì thế , họ là người thích hợp nhất để biến hoá mọi đường nét theo chuẩn cái đẹp khách quan , giúp phụ nữ trở nên “hút hồn” đối phương . 
  • 3 là , sức lao động dẻo dai : Do lợi thế thể lực , nên đàn ông có thể duy trì tốt chất lượng công việc , sức sáng tạo khi xử lý nhiều ca phun xăm thẩm mỹ trong thời gian liên tục . Nhờ đó , mỗi tác phẩm phun xăm bạn mang lại cho khác hàng đều là những “tuyệt phẩm” , mà bất kỳ phụ nữ khó tính nào cũng phải “gật gù” . 

Nam giới nên lựa chọn địa chỉ học phun xăm uy tín nào ? 

Bich Nguyet Academy là trung tâm dạy nghề làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế , độc quyền liên kết với Học viện SBS Beauty Academy Hàn Quốc về chương trình đào tạo phun xăm thẩm mỹ ở Việt Nam . Là trung tâm đào tạo nghề làm đẹp hàng đầu , Bich Nguyet Academy luôn có bí quyết để đánh thức mọi tố chất của các bạn trẻ học phun xăm thẩm mỹ tại đây . Theo đó , các giảng viên kỳ cựu về phun xăm thẩm mỹ đến từ xứ sở mặt trời mọc sẽ trực tiếp “cầm tay chỉ việc” cho từng học viên .

Đặc biệt , biệt đội phun xăm hàng đầu Việt Nam đã có nhiều năm kinh nghiệm đào tạo phun xăm thẩm mỹ tại Hàn Quốc sẽ hướng dẫn tỉ mỉ và truyền đạt tinh hoa nghệ thuật phun xăm Hàn Quốc cho các học viên .

Kết hợp với công nghệ phun xăm hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài , học viên tại Bich Nguyet Academy có cơ hội nhanh chóng thực hành thành thạo và “tạc” nên những đường nét phun xăm quyến rũ nhất . Rất nhiều đấng mày râu rất hài lòng và thậm chí còn “vượt mặt” phái đẹp sau khi học phun xăm thẩm mỹ tại Bich Nguyet Academy .
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Đàn ông có nên học phun xăm ?
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi