Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Học phun xăm cơ bản: Điều kiện cần thiết trở thành nghệ nhân


Để trở thành một nghệ nhân phun xăm thực thụ có tay nghề chuyên môn cao, trước tiên, bạn cần học các kỹ thuật phun xăm cơ bản, chịu khó luyện tập, thực hành nâng cao tay nghề nhiều, rồi dành thêm 1 đến 2 năm làm việc tại môi trường thực tế.
Hiện nay, ai cũng có nhu cầu làm đẹp, việc trang điểm phần nào che đi những khuyết điểm và làm nổi bật những ưu điểm của gương mặt. Thế nhưng, có một cách tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày, mà vẫn tôn lên những điểm nhấn gương mặt, đó là các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ. Khách hàng tìm đến những chuyên viên phun xăm thẩm mỹ để có thể lựa chọn cho mình một kiểu lông mày, mí mắt, môi phù hợp với khuoon mặt, và tôn lên những nét đẹp vốn có của họ. Do đó, ngày càng có nhiều người trẻ theo đuổi nghề phun xăm thẩm mỹ hơn, nhưng để tìm được một nơi uy tín, đáng tin cậy đào tạo phun xăm lông mày cơ bản, phun xăm môi cơ bản không phải dễ, phần lớn đều là tự học hỏi, truyền nghề cho nhau.
Địa chỉ dạy phun xăm thẩm mỹ cơ bản uy tín nhất dành cho bạn
Giờ đây, bạn không cần phải băn khoăn về việc phải tìm một trường dạy nghề phun xăm uy tín, chất lượng nữa. Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là học viện dạy nghề phun xăm cơ bản đạt chuẩn quốc tế đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam, cam kết dạy nghề học viên đến khi có thể hành nghề chuyên nghiệp, không phát sinh bất kỳ khoản phí nào.
Tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, bạn sẽ có cơ hội học phun xăm trên giáo trình chuẩn quốc tế, và thực hành một cách chuyên nghiệp. Đến với chúng tôi bạn sẽ được đào tạo từ những bước cơ bản nhất, từ việc vẽ dáng, dạy phun xăm môi, lông mày, cách pha màu, cách ủ tê, lựa chọn màu phù hợp với da và tóc….Giáo trình do chính những chuyên gia Hàn Quốc biên soạn, thực hành ngay từ những buổi học đầu tiên với đội ngũ những giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có bằng cấp quốc tế và kỹ năng sư phạm vững vàng. Bạn sẽ được các giảng viên hướng dẫn nhiệt tình, cụ thể, tỉ mỉ và thực hành đến khi thành thục các kỹ năng cơ bản nhất. Ngoài đào tạo các kỹ năng, chúng tôi còn giúp học viên phát huy  được sở trường, điểm mạnh của mình để lựa chọn hướng đi tương lai đúng đắn nhất.
Ngoài sự thành thạo về tay nghề, công nghệ cũng quyết định đến 60% hiệu quả thẩm mỹ của một dịch vụ phun xăm. Nhận thức được điều đó, Học viện Bích Nguyệt đã đầu tư bạc tỷ để nâng cấp và cập nhật các công nghệ phun xăm mới và hiện đại nhất.
Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt được rất nhiều học viên tin tưởng ở khả năng đào tạo phun xăm từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Nhiều học viên sau khóa học phun xăm cơ bản của chúng tôi đã có thể tự mở spa riêng hành nghề, thậm chí có những học viên cho đến thời điểm hiện tại đã khai trương nhiều cơ sở dịch vụ phun xăm uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng.
Ngoài ra, sau khi hoàn thành các khóa học phun xăm cơ bản, học viên có thể tiếp tục đăng ký các khóa nâng cao và chuyên nghiệp để có thêm kinh nghiệm. Học viên có kết quả học tập xuất sắc sẽ được chúng tôi ưu tiên giới thiệu tới những spa uy tín làm việc với mức lương hấp dẫn.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Học phun xăm cơ bản: Điều kiện cần thiết trở thành nghệ nhân
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi