Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Học xăm chân mày ngang đẹp như ngôi sao Hàn Quốc


Chăm sóc cho đôi mắt và chăm chút cho đôi lông mày bằng những đường nét phù hợp với đôi mắt sao cho gợi lên được vẻ đẹp mà các bạn ước muốn là của đa phần chị em phụ nữ.


Từ xưa đến nay, đôi lông mày lá liễu được coi là nét mày tinh tế và đẹp nhất. Đên nay, bên cạnh cặp lông mày truyền thống hơi cong ở phần đuôi, vài năm trở lại đây, nhiều bạn trẻ Việt mê tít với dáng lông mày ngang.
Lông mày ngang tạo cho bạn vẻ đẹp hiện đại, kiêu kỳ song kiểu lông mày này khá kén người và chỉ thực sự phù hợp với những gương mặt thon gọn và có nét cá tính riêng. Có thể nói, phun xăm chân mày ngang đẹp đang là lựa chọn của nhiều bạn bởi phương pháp mới đang được ưa chuộng không gây đau nhức cho khách hàng, do đó, xăm chân mày ngang đang là một xu hướng làm đẹp hiện nay.
Nghệ thuật xăm chân mày ngang đầy cuốn hút
Đối với một người phụ nữ có gương mặt bình thường thì việc tạo điểm nhấn trên gương mặt bởi cặp mắt là điều vô cùng quan trọng đối với họ. Phương thức phun xăm chân mày đã xuất hiện từ lâu và ngày càng được cải tiến cho phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của các chị em.
Phun xăm chân mày là hình thức dùng mũi kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào lớp biểu bì của da. Cách thực hiện này cặp chân mày của các chị em sẽ có màu chân mày tự nhiên và toát lên được vẻ đẹp trẻ trung thanh tú và trông nhẹ nhàng hơn.
Để lựa chọn cho mình một địa chỉ học xăm chân mày ngang lý tưởng đẹp tuyệt vời và an tâm lúc tiến hành thì các bạn hãy tìm đến với Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt.
Ưu điểm của kỹ thuật học xăm chân mày ngang tại Bích Nguyệt
Bằng cách nào để sở hữu được đôi chân mày ngang có thể đưa các bạn chạm tới vẻ đẹp của sự hoàn mỹ và của sự thanh thoát toát lên vẻ đẹp của gương mặt cũng là câu hỏi của nhiều người có dự định đi học xăm chân mày.
 Với ưu điểm luôn tư vấn, hướng dẫn một cách tận tình và chu đáo cho khách hàng trước khi đến với phương pháp phù hợp.
 Ngoài ra, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt còn nổi bật với ưu điểm mực được sử dụng để phun xăm thấm sâu vào tổ chức của da, dưới sự tác động của dung dịch cơ thể đông lại rất nhanh, đường chân có thể giữ được nhiều năm không đổi,  không bị hòa tan và hấp thụ.
Hiện nay, loại mực để sử dụng khi phun xăm cũng không nhạy cảm với ánh sáng nên sẽ không có hiện tượng chuyển màu.

Cùng với sự kết hợp khéo léo và xử lý tinh tế của đôi bàn tay tài hoa của các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ tại trung tâm với công nghệ tinh xảo và tiên tiến nhất, các bạn sẽ có một đôi chân mày tuyệt đẹp và quyến rũ.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Học xăm chân mày ngang đẹp như ngôi sao Hàn Quốc
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi