Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầu tư hơn 50 tỷ cho ngành dạy nghề phun xăm

Trong năm qua, góp phần nâng cao chất lượng khóa dạy phun xăm, tổng số kinh phí mà Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đầu tư vào cơ sở vật chất, đổi mới công nghệ phun xăm, mời chuyên gia Hàn Quốc về cơ sở ước tính lên tới 50 tỷ đồng. Đây là một con số khổng lồ với một học viện dạy nghề thẩm mỹ mới thành lập.
100% giảng viên là chuyên gia đầu ngành
Bằng việc coi con người là trung tâm của mọi hình thức giáo dục, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đã chủ trương đầu tư rất nhiều chi phí vào việc nâng cao chất lượng giảng dạy, chuyên môn, nghiệp vụ cho giảng viên tất cả các khóa học, không chỉ riêng với chuyên ngành phun xăm.
Trong năm qua, chuyên gia chuyên ngành phun xăm của Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt  được tăng cường cả về chất lượng và số lượng, thường xuyên được tham gia các chương trình trao đổi giảng viên với Học viện SBS Broadcasting Beauty School Hàn Quốc và Học viện Karma Body Art Center để bồi dưỡng nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ. 100% chuyên gia của Học viện đạt trình độ chuẩn, đều có thời gian đi du học ở Hàn Quốc với thành tích tốt. Do đó, chất lượng và hiệu quả đào tạo chuyên ngành phun xăm của Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt cũng từng bước được nâng cao rõ rệt.
Đồng thời, Học viện cũng thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo, giao lưu, chuyển giao, học hỏi các công nghệ phun xăm hàng đầu đến từ Hàn Quốc để giảng viên và học viên có cơ hội tiếp xúc và chứng kiến tận mắt các quy trình đột phá trên thế giới.
100% máy móc được đầu tư đổi mới thường xuyên
Công nghệ phun xăm là điều kiện cần đầu tiên để học viên có thể nhanh chóng tiến bộ và nắm bắt được các kỹ thuật quan trọng của nghề. Nhận thức được điều đó, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt trong năm qua đã đầu tư hơn 50 tỷ đồng cho việc cập nhật các công nghệ phun xăm số 1 thế giới vào chương trình giảng dạy. Chúng tôi có thể điểm qua một vài sự kiện quan trọng như sau:

  • Đầu năm 2014, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt liên kết đào tạo cùng Học viện SBS Broadcasting Beauty School Hàn Quốc - học viện dạy nghề thẩm mỹ lớn nhất Hàn Quốc để hợp tác về giáo trình, cơ sở vật chất, phương pháp giảng dạy và các tiêu chuẩn quốc tế trong đào tạo ngành phun xăm thẩm mỹ của Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt .
  •  Năm 2015 - 2016: Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt tiến hành nhiều cuộc gặp gỡ, hội thảo trao đổi với các chuyên gia phun xăm của Học viện thẩm mỹ Karma Body Art Center.
  • Tháng 1/2016, Bích Nguyệt chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Karma và chuyển giao công nghệ phun xăm độc quyền Empo mới nhất thế giới cho Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt


Đến nay, chất lượng đào tạo tay nghề học viên của Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt cũng đã có những bước tiến đáng kể, trở thành một trong những khóa học chất lượng, uy tín nhất cả nước, được đông đảo học viên tin tưởng theo học mỗi năm.
Trong tiến trình phát triển lâu dài và bền vững của mình, trong 5 năm tới, Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt sẽ tiếp tục đầu tư hàng trăm tỷ đồng đổi mới và liên tục cập nhật các kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ hiện đại thế giới để ứng dụng vào các khóa dạy phun xăm đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho học viên theo học tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt .
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Đầu tư hơn 50 tỷ cho ngành dạy nghề phun xăm
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi