Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

5 lưu ý nếu bạn có dự định phun xăm nghệ thuật

Khi tham gia lớp học phun xăm nghệ thuật, bạn sẽ nắm được các thủ thuật trước khi phun xăm như không nên uống rượu vì sẽ làm cho da khó lành. Đồng thời hãy sử dụng kem chống nắng và tránh các sản phẩm có chứa petroleum để bảo vệ hình xăm lâu nhất.

Bệnh ngoài da sẽ làm hỏng hình xăm
Theo các chuyên gia, một số bệnh về da như eczema hoặc vảy nến có thể sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng khi phun xăm nghệ thuật. Tiến sĩ Marie Leger, chuyên gia da liễu học của Đại học New York cho biết: “Bệnh nhân bị vẩy nến nếu đi phun xăm nghệ thuật sẽ có nguy cơ mắc chứng Koebner khiến tình trạng vẩy trầm trọng hơn”. Bên cạnh việc gây khó chịu, các tổn thương xuất hiện trên da sẽ rất khỏi lâu hơn.
Một số loại thuốc có thể tăng nguy cơ nhiễm trùng
Theo các thống kê, phun xăm nghệ thuật sẽ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng. Đặc biệt đối với những người có hệ miễn dịch yếu như đang điều trị ung thư, bị viêm khớp hay lupus, cần hết sức thận trọng. Trong trường hợp bạn sử dụng plavix hay aspirin, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi phun xăm vì những loại thuốc này sẽ ảnh hưởng đến sự đông máu. Nếu bạn đang điều trị mụn, tốt nhất hãy chờ 6 tháng rồi mới đi xăm nghệ thuật.
Hình xăm rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời
Hình xăm mới cực kì nhạy cảm với loại ánh nắng và kể cả khi đã lành, vùng da có hình xăm cũng rất mỏng manh. Tia UV của ánh nắng mặt trời có thể phản ứng với mực xăm gây ra cảm giác đau đớn giống như bị cháy nắng. Hiện tượng này sẽ xảy ra với mọi màu mực, nhưng thường thấy ở những người sử dụng màu đỏ và vàng. Lý tưởng nhất, hãy chọn vùng da ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để xăm hoặc bảo vệ hình xăm bằng kem chống nắng khi đi ra ngoài. Bạn hãy lưu ý nếu bạn muốn phun xăm nghệ thuật ở vùng da có nhiều nốt ruồi vì hình xăm nghệ thuật sẽ khiến bạn khó có thể nhận biết dấu hiệu ung thư da.
Phải tiệt trùng
Nếu bạn không tham gia lớp học phun xăm nghệ thuật tại một trung tâm uy tín, bạn sẽ không biết cách tiệt trùng đúng cách. Mũi kim bẩn sẽ có thể truyền những bệnh nguy hiểm như HIV và viêm gan. Ngoài ra, một chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp cũng phải đeo găng tay và thay găng mỗi khi chạm vào thứ gì không phải da của khách hàng.
Không uống rượu
Đặc biệt lưu ý, trước khi phun xăm nghệ thuật không nên uống rượu. Bởi chất cồn làm ảnh hưởng đến quá trình lành da, sẽ khiến bạn chảy máu và không thể ngồi yên. Trên thực tế cho thấy uống chỉ hai ly rượu cũng khiến khả năng liên kết của tiểu cầu bị ảnh hưởng và dẫn đến hiện tượng của máu sẽ khó đông. Chuyên gia phun xăm nghệ thuật khuyên bạn hãy có một giấc ngủ ngon, uống đủ nước và ăn chút gì đó khoảng một tiếng trước khi phun xăm nghệ thuật để giữ bình tĩnh và làm da mau lành hơn.
Không nên tự cạo lông
Nếu bạn định phun xăm ở khu vực có nhiều lông, Bạn cần tránh xa dao cạo. Theo nghiên cứu, Rrất nhiều người thử tự cạo lông trước khi phun xăm xăm và hậu quả là làm xước bề mặt da, điều này dẫn đến hiện tượng làm tăng nguy cơ nhiễm trùng và các vấn đề khác. Một chuyên viên phun xăm chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tẩy lông một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn.
Chăm sóc da sau khi xăm là điều bắt buộc
Ngay từ trước khi bắt đầu, hãy hỏi chuyên viên phun xăm cách chăm sóc da. Bạn nên tuân thủ đúng theo hướng dẫn để hình xăm mau lành và đẹp như ý muốn. Đồng thời, bạn tránh làm tróc da vùng xăm vì màu sắc có thể sẽ bị mờ đi và không được sử dụng các sản phẩm dưỡng da có chứa petroleum.

Hãy tham gia khóa học phun xăm nghệ thuật tại một trung tâm uy tín để được hướng dẫn từ quy trình phun xăm đến kỹ năng giao tiếp nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

5 lưu ý nếu bạn có dự định phun xăm nghệ thuật
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi