Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Phái mạnh nghĩ gì khi phụ nữ học phun xăm nghệ thuật


Không chỉ trở thành cơn sốt ở phái mạnh, phun xăm tattoo đang tạo nên một sức hút vô cùng mãnh liệt đối với chị em phụ nữ hiện nay. Thế nhưng, vẫn còn có nhiều lời tranh cãi xung quanh đến chuyện con gái học phun xăm hình nghệ thuật có hư hỏng hay không?
MC Tuấn Hải: Nên suy nghĩ thật cẩn thận trước khi phun xăm tatoo
Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn bộ môn nghệ thuật này. Theo tôi thấy, không hẳn ai đi phun xăm nghệ thuật cũng khiến bạn trở nên đẹp và cuốn hút hơn, cũng toát lên được cá tính rất riêng của mình.
Tuấn Hải chia sẻ, cũng tùy thuộc vào cá tính cũng như sở thích của từng người, nếu họ thực sự đam mê thì cũng không có gì sai trái cả. Nhưng sau khi chia tay, để bước tiếp vào cuộc tình mới thì dường như khá khó khăn.
Theo tôi, trước khi học phun xăm nghệ thuật, các bạn gái nên có suy nghĩ trước rồi mới quyết định. Chắc chắn học phun xăm nghệ thuật sẽ rất khó đó. Cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn của chính mình.
Bản thân tôi không thích con gái phun xăm nghệ thuật nhưng tôi tôn trọng quan điểm, sở thích cá nhân của mỗi người. Do đó, cũng không thể đánh giá ai học phun xăm nghệ thuật đều không tốt. Không thể nhìn lần đầu mà bạn đã vội kết luận con người họ, bạn phải tiếp xúc một thời gian, giao tiếp và gặp gỡ họ mới có thể đánh giá được tính cách của họ dễ dàng. Hiện nay, xã hội ngày càng cởi mở hơn thì các cô gái cũng có chút gì đó cởi mở để thể hiện cá tính của chính mình.

TS. Tâm lý học Khắc Hiếu: Phun xăm nghệ thuật như trang phục mặc thường ngày

Nếu bạn thực sự đam mê nghệ thuật xăm tattoo thì quả thực nó không xấu và không đáng để cấm đoán và kỳ thị. Nhưng trước khi học phun xăm hình, các bạn gái nên cân nhắc xem lựa chọn địa chỉ học phun hình xăm nào phù hợp, môi trường làm việc và hoàn cảnh sống của mình. Nếu bản thân bạn gái sẵn sàng chấp nhận những sự định kiến đó thì bạn hoàn toàn có thể đưa ra quyết định của mình có nên đi học phun xăm không?
Thế nhưng, đừng nên sử dụng xăm hình theo ý nghĩ trái chiều, phải chọn cách ăn mặc phù hợp, không quá hở hang mà để lộ ra hình xăm nghệ thuật. Vì giá trị con người nằm ở nhiều thứ khác chứ không phải ở cái hình xăm. Bạn biết không, hình phun xăm nghệ thuật cũng giống như quần áo bạn mặc mỗi ngày. Và hình xăm nghệ thuật cũng vậy, nếu con gái xăm hình rán rết, rộng phượng, đầu lâu, quái vật…thì không thể tránh khỏi ánh nhìn phiến diện của người đối diện.
Phun xăm tattoo ngày càng phát triển và trở thành trào lưu làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ lựa chọn. Phun xăm hình hoàn toàn phù hợp với bạn nếu lựa chọn cho mình một hình xăm đẹp, phù hợp với nhân cách của mình. Bạn nên cân nhắc việc theo học khóa học phun xăm nghệ thuật bởi thực sự nó sẽ giúp trang bị cho bạn kiến thức chuyên sâu cũng như tay nghề cao khi khởi nghiệp. Và theo học tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt là gợi ý dành cho bạn đó, tất cả các bạn học viên có thể  nắm bắt được kỹ thuật một cách bài bản để trở thành chuyên gia phun xăm  thực thụ.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Phái mạnh nghĩ gì khi phụ nữ học phun xăm nghệ thuật
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi