Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Choáng với thu nhập khủng của chuyên viên phun xăm thẩm mỹ

Không có bằng cấp cử nhân, không được học hết đại học nhưng thu nhập của các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ không hề thua kém bậc cử nhân, thạc sỹ, kỹ sư, thậm chí còn khiến không ít người ngưỡng mộ với mức thu nhập khủng mà họ đạt được.
Thu nhập tối thiểu 15 triệu đồng/tháng
Khi nhắc đến thu nhập của nhân viên trong ngành phun xăm thẩm mỹ, hầu hết mọi người chỉ quan tâm đến các chuyên gia phun xăm mà ít ai để ý đến thu nhập của đội ngũ chuyên viên phun xăm. Tuy nhiên, nếu so sánh với các ngành nghề khác, thậm chí là cử nhân đại học có trong tay tấm bằng loại ưu thì bạn sẽ phải có một cái nhìn khác về những nhân viên làm trong ngành phun xăm thẩm mỹ.
Theo cơ chế tại các trung tâm làm đẹp có dịch vụ phun xăm hiện nay, ngoài mức lương cứng từ 3 đến 5 triệu đồng tùy thuộc vào tay nghề của mỗi người, các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ còn nhận được một khoản hoa hồng từ doanh thu làm dịch vụ và từ tư vấn, khoản tiền này thậm chí còn cao hơn cả mức lương cứng.
Đơn cử như tiền hoa hồng về tư vấn dịch vụ, chuyên viên phun xăm nhận được từ 5 đến 10% số tiền dịch vụ mà khách hàng đăng ký, trong khi đó chắc hẳn mọi người đều biết giá dịch vụ phun xăm thẩm mỹ không phải là một con số thấp… Họ chỉ mất thời gian từ 20 đến 30 phút để thực hiện dịch vụ cho khách hàng, do đó, những chuyên viên cứng tay nghề, một ngày họ có thể thực hiện 10 – 15 khách hàng. Ngoài các khoản thu nhập này ra, những chuyên viên làm tốt còn được nhận thêm tiền tip của khách hàng, ít cũng 100 nghìn đồng/ lần. Tính ra thu nhập hàng tháng của mỗi chuyên viên phun xăm thẩm mỹ không dưới 15 triệu đồng.
Khách hàng càng nhiều thu nhập càng cao
Dựa theo cơ chế tính lương của các chuyên viên phun xăm thẩm mỹ thì khách hàng càng nhiều thu nhập sẽ càng cao. Trong khi đó, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện đại đang ngày càng gia tăng theo cấp số nhân.
Thanh Huyền (25 tuổi) – chuyên viên phun xăm thẩm mỹ tại một thẩm mỹ viện nổi tiếng ở Hà Nội tâm sự: “Lượng khách hàng đến trung tâm thẩm mỹ, chẳng lúc nào thưa khách, đặc biệt vào dịp Lễ, tết là các trung tâm thẩm mỹ viện bên em lại đông nghịt khách với rất nhiều nhu cầu làm đẹp như phun xăm mắt, môi lông mày, xăm nghệ thuật… khiến chuyên viên như chúng tôi cũng phải bận rộn cả ngày, làm cho khách này xong là lại phải tiếp tục làm cho khách mới đến ngay. Đi làm đều thì thu nhập cũng rủng rỉnh. Được cái bọn em làm dịch vụ cho khách toàn trong phòng điều hòa nên cũng nhàn, không vất vả lắm.”
Khi được hỏi về thu nhập của mình, chị Huyền hớn hở chia sẻ: “Năm hết Tết đến, khách hàng làm dịch vụ đông lắm nên thu nhập hàng tháng của tôi cũng tầm 15 đến 20 triệu, còn những tháng ít khách thì thu nhập tối thiểu cũng tầm 10 triệu.”
So với các ngành nghề khác, thậm chí là cử nhân đại học thì con số này không phải là ít. Đặc biệt, với chuyên viên phun xăm tay nghề cao thì mức thu nhập hàng tháng có thể lên đến 20 đến 30 triệu đồng. Chưa kể có nhiều người tự kinh doanh dịch vụ bằng việc mở tiệm phun xăm của riêng mình có thu nhập đến chục nghìn đô.Và đây cũng chính là yếu tố đang “hút” rất nhiều các bạn trẻ theo học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội với hy vọng sẽ có được một công việc ổn định, lương cao mà không quá vất vả.

Bạn có dự định theo học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội, bạn có thể đến Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt, hiện là trung tâm dạy nghề thẩm mỹ duy nhất đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Choáng với thu nhập khủng của chuyên viên phun xăm thẩm mỹ
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi