Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Bùng nổ nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội

Sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đã góp phần giúp cho các khóa học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội thu hút được đông đảo học viên.
Phun xăm thẩm mỹ – Trào lưu làm đẹp của năm
Rất hiếm khi nào mà dịch vụ làm đẹp phun xăm thẩm mỹ lại rộ lên ở khắp mọi nơi như năm 2015. Theo như tiết lộ của một bà chủ spa có tiếng tại Hà Nội thì phun xăm luôn là dịch vụ ổn định và thu hút lượng khách đông nhất. Đặc biệt là vào dịp cuối năm, lượng khách đổ về các spa làm đẹp để tân trang nhan sắc bằng dịch vụ phun xăm lại càng đông hơn bao giờ hết. 
Và trong số những thượng đế tìm đến với dịch vụ phun xăm, có không ít khách hàng là đàn ông. Lý giải cho điều này, một số bạn nam khi được hỏi đã cho biết, đàn ông cũng có nhu cầu làm đẹp như phụ nữ. Và họ làm đẹp để có vẻ ngoài nam tính và trông mạnh mẽ hơn. Đến với dịch vụ phun xăm, mong muốn của mọi người là có được một cặp mày dày rậm nam tính mà trông vẫn tự nhiên
Để phục vụ cho lượng khách hàng khổng lồ này, các trung tâm spa đã huy động tối đa nguồn nhân lực kỹ thuật viên nhưng vẫn không thể đáp ứng được hết nhu cầu. Do đó, bên cạnh kinh doanh dịch vụ, một số trung tâm cũng tranh thủ mở thêm các lớp học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội.
Chọn lớp học phun xăm thẩm mỹ: Nên cẩn thận
Với cái kiểu vì thấy thiếu người nên mới mở lớp dạy học phun xăm thẩm mỹ theo hình thức truyền nghề mà nhiều địa chỉ ở Hà Nội đang áp dụng vô hình chung đã khiến cho chất lượng nguồn nhân lực ngành này giảm sút một cách trầm trọng.
Trên mạng xã hội và các trang báo mạng hiện nay, số tin tức, hình ảnh về những ca biến chứng do phun xăm kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều và đi kèm với đó là lời cảnh báo của các nạn nhân. Đây chính là hệ quả tất yếu của việc học phun xăm thẩm mỹ kém chất lượng, học chui, học mót, dẫn đến tình trạng kiến thức thiếu hụt, khi hành nghề thì gây ra biến chứng cho khách hàng
Do đó, một lời khuyên dành cho các bạn trẻ đang có ý định đi tìm lớp học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội đó là: Nên cẩn thận không bao giờ là thừa, nhất là với một nghề dịch vụ luôn phải đặt khách hàng lên hàng đầu như nghề phun xăm thẩm mỹ.
Học phun xăm chất lượng tại Bich Nguyet Beauty Academy
Trong một danh sách những cơ sở mở khóa học phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội, cái tên Bich Nguyet Beauty Academy luôn được ưu ái đặt trong top đầu. Đây là vị thế được đánh đổi bằng chính công sức nỗ lực của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của Học viện.
Bằng việc hợp tác với các Học viện đào tạo làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc, Bich Nguyet Beauty Academy đã mang về Việt Nam một chương trình học phun xăm thẩm mỹ chuẩn mực đạt chuẩn quốc tế với giáo trình được chuyển giao 100% từ Hàn Quốc, đội ngũ chuyên gia giảng dạy cũng là những bậc thầy phun thêu hàng đầu xứ sở mặt trời mọc.
Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất và máy móc học liệu được nhập 100% từ nước ngoài, và sau khi học xong tại đây, bạn sẽ được cung cấp chứng chỉ quốc tế, qua hàng ngàn thế hệ học viên thành đạt đã tốt nghiệp là minh chứng cho chất lượng các khóa học nghề phun xăm thẩm mỹ mà Bich Nguyet Beauty Academy cung cấp.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Bùng nổ nhu cầu học phun xăm thẩm mỹ ở Hà Nội
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi