Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Quảng cáo dạy phun thêu thẩm mỹ cấp tốc có đáng tin không?

Có nên tin vào các quảng cáo dạy phun thêu thẩm mỹ cấp tốc trong thời gian ngắn hay không đang là nỗi lo và băn khoăn của nhiều học viên đam mê và muốn gắn bó với lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ.
Quảng cáo và chất lượng giảng dạy không đi kèm với nhau
Đào tạo phun thêu cấp tốc, thời gian ngắn với học phí siêu rẻ, dạy các kỹ thuật phun thêu nhanh, đảm bảo tay nghề,..là những lời quảng cáo đầy hấp dẫn mà nhiều cơ sở dạy phun thêu thẩm mỹ hiện nay đang tung ra. Và với tâm lý vừa muốn được theo học những khóa học tốt, vừa ham rẻ,  rất nhiều học viên đã rơi vào cái bẫy ngọt ngào do các trung tâm dạy nghề phun xăm thẩm mỹ kém chất lượng đưa ra.
Hậu quả khi tham gia những lớp học kém chất lượng kiểu này chính là học viên không nắm vững được những kiến thức và kỹ năng quan trọng để hành nghề, lúng túng khi xử lý các bước phun thêu, thậm chí còn có học viên làm sai các kỹ thuật dẫn để những hệ quả khôn lường. Bỏ ra một số tiền lớn để học phun thêu nhưng không học được gì mà còn mất tiền quả thật là rất phí phạm.
Vậy phải học phun thêu thẩm mỹ ở đâu thì mới hiệu quả? Và học phí một lớp dạy phun thêu thẩm mỹ chất lượng thường rơi vào bao nhiêu tiền?
Học phun thêu thẩm mỹ chất lượng ở đâu?
Với thực trạng các cơ sở đào tạo nghề phun thêu thẩm mỹ tràn lan như hiện nay nhưng chất lượng không đi kèm với số lượng, việc tìm được một địa chỉ dạy phun thêu thẩm mỹ hiệu quả, đáng tin cậy không phải điều đơn giản.  Thế nhưng, khó không có nghĩa là không thể tìm được. Chỉ cần bạn biết cách thì vẫn có thể tìm được các cơ sở dạy phun thêu thẩm mỹ và chất lượng.
Trước hết, học viên cần phải xác định được những tiêu chuẩn để đánh giá một cơ sở đào tạo phun thêu chất lượng. Dựa trên các yếu tố như: cơ sở vật chất, công nghệ và kỹ thuật phun thêu, giảng viên, giáo trình giảng dạy, bằng cấp chứng chỉ, danh tiếng, bạn sẽ đánh giá được trung tâm mà bạn đang tìm hiểu có đáng tin hay không.
Hiện nay tại Hà Nội, cơ sở đi đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề phun thêu thẩm mỹ chính là Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, tại Bích Nguyệt, học viên các lớp phun thêu luôn được cung cấp môi trường học tập tốt và hiện đại nhất với hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp, công nghệ phun thêu mới; giảng viên cũng là những chuyên gia phun xăm giàu kinh nghiệm.
Đặc biệt, nhờ thế mạnh liên kết cùng các học viện đào tạo thẩm mỹ của Hàn Quốc nên giảng viên dạy phun thêu thẩm mỹ tại Bích Nguyệt đều từng có thời gian tu nghiệp lâu dài tại Hàn Quốc với thành tích xuất sắc và hiểu biết sâu sắc về các kỹ thuật phun xăm đang được ưa chuộng tại đây.
Ngoài ra, bằng cấp có giá trị quốc tế cũng là một điểm mạnh của Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt. Sau khi kết thúc khóa dạy phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp, học viên tại đây sẽ được nhận chứng chỉ nghề Tổng cục dạy nghề Việt Nam cấp và bằng quốc tế.  Đây sẽ là tấm thẻ vàng giúp học viên dễ dàng xin được công việc ở bất cứ spa, thẩm mỹ viện nào.
Với tất cả những lý do đó, có thể hiểu được tại sao khi nhắc đến cơ sở hàng đầu đào tạo phun thêu ở Hà Nội, người ta đều nói tới cái tên Bích Nguyệt. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho cái gọi là chất lượng làm nên uy tín.

----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Quảng cáo dạy phun thêu thẩm mỹ cấp tốc có đáng tin không?
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi