Thứ Hai, 15 tháng 2, 2016

Học phun thêu chân mày – Xu hướng chuộng của con gái

Với một khoản đầu tư chi phí không quá cao, chỉ từ 500 đến 1,5 triệu cho một lần phun xăm lông mày, bạn sẽ có được một đôi chân mày đẹp như ý mà không cần phải tốn hàng giờ liển ngồi trước gương để trang điểm. Đó cũng chính là lý do khiến ngày càng nhiều chị em phụ nữ “chuộng” mốt làm đẹp này.
Không phải ai sinh ra cũng may mắn được sở hữu một hàng chân mày đậm với hình dáng chuẩn mực, sắc nét. Một số chị em do gen di truyền hay cơ địa mà chân mày nhạt màu khiến cho gương mặt trở nên thiếu sức sống, nhợt nhạt hay chân mày ngắn trông thiếu cân đối. Do đó, để có được một đôi chân mày đẹp, nhiều quý cô phải tốn không ít công sức và thời gian để tỉa tót và tô vẽ mỗi ngày.
Tuy nhiên, từ khi phương pháp phun thêu thẩm mỹ chân mày ra đời thì dường như những khiếm khuyết này đã không còn là nỗi lo của phái đẹp nữa. Học phun thêu chân mày có thể giúp bạn duy trì một đôi lông mày như ý ở bất kỳ nơi đâu và trong bất kỳ lúc nào.
Thêu là hình thức dùng mũi kim thẩm mỹ đưa một lượng chất tạo màu vào dưới da. Do hình thức thêu này chỉ chạm vào lớp thượng bì chứ không ăn sâu vào hạ bì như xăm hình nghệ thuật nên khách hàng hầu như không có cảm giác bị đau nhức hay sưng. Chính vì thế, màu sắc dùng để phun thêu lông mày nhìn rất tự nhiên nên giúp cho khuôn mặt cũng trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.
Thêu lông mày là cách vẽ sọc đều như hàng rào, xen kẽ với những sợi lông mày tự nhiên. Trong 2 phương pháp này thì thêu chân mày là phương pháp đang được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn bởi trông chúng tự nhiên và màu sắc cũng phù hợp với gương mặt hơn.
Điều quan trọng nhất của phun thêu thẩm mỹ là các kỹ thuật viên phải có con mắt nhà nghề thẩm mỹ cao và tay nghề tốt thì mới có thể tạo ra được sự hài hòa, cân đối cho gương mặt. Thế nhưng, việc định hình kiểu dáng và màu sắc cho chân mày không nhất thiết phải rập khuôn theo một mẫu sẵn mà tùy thuộc vào vóc dáng và màu da của khách hàng.
Chi phí cho một lần phun thêu chân mày thường không quá tốn kém, dao động trong khoảng 500 đến 1,5 triệu đồng lại đem đến hiệu quả nhanh, không cần kiêng cữ nhiều nên phái đẹp rất ưa chuộng. Phun thêu chân mày thường có tác dụng trong vòng 3 đến 5 năm, đến khi màu xăm lỗi mốt thì bạn vẫn có thể chỉnh sửa hoặc xóa bỏ và xăm mới lại.
Sau khi phun thêu, cần giữ vệ sinh vùng da thêu sạch sẽ, không được rửa nước, chờ đến khi da vùng đó tự tróc mày đồng thời kiêng thêm 1 số loại thức ăn có tính viêm lở như đồ nếp.
Thêm một lưu ý nữa cho các bạn có ý định đi phun thêu chân mày, đó là nên gặp bác sĩ da liễu trước để được tư vấn, đề phòng trường hợp da bị dị ứng với các loại mực xăm. Bên cạnh đó, tuyệt đối không nên phun thêu ở những tiệm gội đầu, massage,… nhỏ lẻ bởi đa phần ở đây chỉ toàn những học viên nửa mùa với tay nghề kém.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Học phun thêu chân mày – Xu hướng chuộng của con gái
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi