Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Chỉ mất 5 phút với công nghệ phun thêu chân mày đỉnh cao EMPO

Chỉ mất 20 phút ủ tê và 5 phút tiến hành phun thêu chân mày, khách hàng có thể sở hữu ngay một đôi mày như ý, phù hợp với mọi kiểu dáng và đường nét khuôn mặt, không đau, không sưng tấy, không cần kiêng khem, đặc biệt chỉ mất đúng 5 phút với công nghệ phun thêu chân mày EMPO Hàn Quốc. Hiện nay, công nghệ này đã được ứng dụng rộng rãi vào các khóa học phun thêu chân mày tại Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt trực tiếp do các chuyên gia Hàn Quốc giảng dạy.


Công nghệ phun thêu chân mày Empo Hàn Quốc là công nghệ làm đẹp đôi lông mày tiên tiến và hiện đại nhất xứ sở kim chi hiện nay, được rất nhiều khách hàng yêu thích và hài lòng về hiệu quả thẩm mỹ. Công nghệ này sử dụng một loại kim siêu nhỏ chỉ tác động lên bề mặt rất nông của lớp da từ 0,2 đến 0,2 mm giúp các chuyên viên phun thêu dễ dàng tạo dáng lông mày theo khuôn đã định sẵn một cách tự nhiên và chuẩn xác chỉ trong 5 phút.
Công nghệ phun thêu chân mày Empo có nhiều ưu điểm và cải tiến hơn so với các công nghệ cũ:
  •  Điêu khắc tỉ mỉ theo từng sợi lông mày tự nhiên, màu mực đa dạng nhưng không quá đậm, giúp đôi mày sau điêu khắc tự nhiên như thật.
  • Thời gian thực hiện ngắn, chỉ mất 5 phút
  • Không gây đau, không để lại sẹo, không sưng tấy
  • Màu mực chỉ phun ở lớp biểu bì da nên sau 18-20 tháng, mực sẽ phai màu và khách hàng có thể thay đổi kiểu lông mày khác.

Các bước thực hiện kỹ thuật phun thêu chân mày EMPO Hàn Quốc cũng rất ngắn gọn và đơn giản:
Bước 1: Làm sạch và vệ sinh vùng da quanh lông mày
Bước 2: Ủ tê trong 25 phút
Bước 3: Định hình dáng lông mày
Bước 4: Chuyên viên dùng kim thêu chuyên dụng khắc từng sợi lông mày theo chiều mọc thật của lông mày, tạo dáng lông mày thật 100%
Bước 5: Lau hết khung mày đã định hình
Bước 6: Hoàn thành
Tất cả quy trình chỉ diễn ra chưa đầy 30 phút.
Công nghệ phun thêu chân mày Empo rất phù hợp với những khách hàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, hay muốn thay đổi kiểu dáng lông mày. Đặc biệt kỹ thuật này đòi hỏi sự tinh tế, cẩn thận và một tay nghề chuẩn xác vì quy trình diễn ra rất nhanh và phải đi từng đường nét theo chiều mọc của chân mày chứ không đi những đường song song giống kỹ thuật phun thêu.
Chiều ngày 12/1/2016 vừa qua, đại diện Học viện thẩm mỹ Bích Nguyệt đã ký kết thành công thỏa thuận hợp tác đào tạo và phát triển chuyên ngành phun thêu với Học viện Karma Art Center Hàn Quốc- một Học viện dạy nghề thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.
Ngay trong buổi lễ, các chuyên gia hàng đầu về phun thêu của Karma Art Center đã trực tiếp chuyển giao các kỹ thuật và máy móc phun thêu EMPO trước sự chứng kiến của đại diện hai bên, giảng viên và hàng trăm học viên học phun thêu chân mày đang theo học tại Bích Nguyệt.
Sự kiện này sẽ đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho học viên yêu thích ngành phun thêu. Đặc biệt, một khóa học trực tiếp với chuyên gia Hàn Quốc chỉ trong 30 giờ học, đào tạo thành thạo tay nghề các kỹ thuật phun thêu hiện đại trong đó có kỹ thuật phun thêu Empo trong vòng 5 phút như chuyên gia Hàn Quốc.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
Website: bichnguyetacademy.com
Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Chỉ mất 5 phút với công nghệ phun thêu chân mày đỉnh cao EMPO
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi