Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Học phun thêu công nghệ Hàn Quốc “Hút” giới trẻ

Hiện nay, phun thêu hiện là hình thức thẩm mỹ được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất bởi tính tiện dụng và hiệu quả làm đẹp lâu dài của nó. Tuy nhiên, phun thêu tại Việt Nam vẫn còn nhiều hạn chế về kỹ thuật, kiểu dáng…Do đó, học phun thêu theo công nghệ Hàn Quốc được coi là giải pháp tổi ưu của nhiều bạn trẻ.

Tìm hiểu thêm:
Đàn ông có nên học phun xăm ?
Học phun thêu thẩm mỹ không lo thất nghiệp
Học phun thêu truyền thống ế ẩm
 Có thể nói, một trong những hạn chế dễ nhận thấy nhất trong lĩnh vực phun thêu tại Việt Nam chính là công nghệ lạc hậu, không được cập nhật liên tục. Với kiểu phun thêu truyền thống, các đường nét trên lông mày, mắt và môi sau khi phun thêu sẽ lên màu đậm và đều hơn, thế nhưng nhược điểm là trông không tự nhiên và không thể thay đổi kiểu dáng thường xuyên, liên tục được. Do vậy, kiểu phun thêu truyền thống khiến cho lông mày nhìn rất cứng, thô và giả.
Theo các chuyên gia, một trong những nguyên nhân dẫn đến điều này là do rất nhiều thợ phun thêu ở Việt Nam hiện nay đều không được đào tạo bài bản, đa phần họ chỉ học phun thêu thẩm mỹ theo kiểu tự học, nghề truyền miệng, hoặc thậm chí là học mót trong quá trình làm nghề ở các cửa hàng cắt tóc, gội đầu có dịch vụ phun thêu này. Do vậy, dẫn đến việc đa phần thợ phun thêu không có đủ hiểu biết cần thiết về nghề, kỹ thuật còn lóng ngóng, tay nghề không cao.
Học phun thêu công nghệ Hàn Quốc: Sự lựa chọn thông minh của giới trẻ
Lâu nay, Hàn Quốc luôn được biết đến là nước đi đầu về các xu hướng làm đẹp tại châu Á. Mọi phong cách thời trang, kiểu tóc hay kỹ thuật make up ra đời từ Hàn Quốc đều nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp của phụ nữ châu Á.
Đặc biệt, kỹ thuật phun thêu Hàn Quốc với những đường nét tự nhiên cuốn hút đã được phái đẹp Việt cực kỳ ưa chuộng. Do đó, nhu cầu học phun thêu Hàn Quốc phát triển mạnh mẽ như một tất yếu để đáp ứng nhu cầu làm đẹp theo phong cách Hàn của đông đảo chị em.
Các cơ sở đào tạo học phun thêu Hàn Quốc đẹp luôn thu hút đông đảo học viên theo học. Theo thống kê thì đa phần các học viên này đều thành công trong nghề làm đẹp, trở thành các chuyên gia phun xăm được săn đón hàng đầu tại Việt Nam.
Điều đó cho thấy, học phun xăm Hàn Quốc chính là cánh cửa mở ra lối thoát cho nghề làm đẹp công nghệ cũ, là hướng đi mới đầy tiềm năng để đón đầu nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt.
Tuy nhiên, với tình trạng các cơ sở đào tạo phun thêu được mở ra tràn lan như hiện nay thì để tìm được một địa chỉ mở lớp học phun thêu thẩm mỹ chất lượng quả thực vẫn không là điều dễ dàng. Vì vậy, các bạn cần có sự lựa chọn thật sáng suốt trong việc chọn một địa chỉ dạy học phun thêu uy tín để có thể thỏa sức sáng tạo theo đam mê của chính bạn.
----------------------------------------------------
http://dayhocphunxamtaihanoi.blogspot.com nơi tư vấn dạy học phun xăm chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi tại :
  • Địa chỉ: Tòa nhà số 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 043.974.1679 – Hotline: 094.813.5454
  • Website: bichnguyetacademy.com
  • Facebook: Facebook.com/BichNguyetBeautyAcademy

Bagikan

Jangan lewatkan

Học phun thêu công nghệ Hàn Quốc “Hút” giới trẻ
4/ 5
Oleh

Nhập email của bạn

Để nhận thông tin ưu đãi tốt nhất của chúng tôi